3 sản phẩm ColorVu mới trong tháng này 04 – 2023

3 sản phẩm ColorVu mới trong tháng này 04 - 2023

3 sản phẩm ColorVu mới trong tháng này 04 – 2023:

3 sản phẩm ColorVu mới trong tháng này 04 - 2023
3 sản phẩm ColorVu mới trong tháng này 04 – 2023

Bộ công cụ Panoramic Plus TurboHD và hơn thế nữa!
Tại Hikvision, chúng tôi không ngừng tìm kiếm các cách để nâng cao tính bảo mật của bạn theo những cách tiết kiệm chi phí. Chúng tôi rất vui mừng được công bố ba sản phẩm mới—bộ sưu tập Camera toàn cảnh, CameraTurboHD và bộ phụ kiện ColorVu—kết hợp công nghệ tiên tiến với dịch vụ đáng tin cậy của chúng tôi để bạn có thể yên tâm rằng tài sản của mình được an toàn và bảo mật. Và với công nghệ ColorVu, bạn sẽ có được hình ảnh chất lượng cao suốt ngày đêm.

Hãy xem xét kỹ hơn những Camera và bộ dụng cụ này có thể mang lại lợi ích gì cho bạn.

Camea toàn cảnh ColorVu mới

Camera Toàn cảnh mới của chúng tôi với ColorVu có hai kiểu máy khác nhau, Camera Mạng Tháp pháo Cố định Toàn cảnh 6 MP và Camera Mạng Hình viên đạn Cố định Toàn cảnh 6 MP . Cả hai đều được hỗ trợ bởi các công nghệ hợp nhất hình ảnh tiên phong của Hikvision, cung cấp phạm vi phủ sóng ngang 180 độ với ống kính kép, hoàn hảo để hiển thị hình ảnh đầy đủ, chi tiết. Những Camera này cung cấp tỷ lệ chiều dài-rộng 20:9 và cung cấp tỷ lệ hình ảnh video tốt hơn tương thích với tất cả các mẫu NVR.

Camera TurboHD mới

Camera 5 MP ColorVu Bullet và Turret Turbo mới của chúng tôi cung cấp hình ảnh đủ màu sống động 24/7. Những điều này được cung cấp bởi khẩu độ lớn f1.0 của ColorVu, cảm biến có độ nhạy cao và công nghệ hình ảnh ISP tiên tiến cho hình ảnh đầy màu sắc cả ngày, mỗi ngày. Những camera này có mic tích hợp, hoạt động với DVR hỗ trợ âm thanh qua chức năng cáp đồng trục và có thể cung cấp bản ghi âm thời gian thực chất lượng cao mà không cần thêm chi phí lắp đặt micrô.

Gói TurboHD mới với ColorVu

Bộ công cụ Gói ColorVu TurboHD 5 MP mới cung cấp giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu bảo mật video của bạn với đầy đủ màu sắc 24/7 và theo dõi nâng cao, thông minh với Phát hiện chuyển động 2.0. Công nghệ Hikvision ColorVu mang lại video rõ ràng, đầy đủ màu sắc ngay cả trong điều kiện ánh sáng tối. Trong khi các camera IP truyền thống chỉ có các tùy chọn đen trắng, ColorVu cung cấp các chi tiết đầy đủ màu sắc để thu thập thêm thông tin trực quan hữu ích trong quá trình điều tra sự cố để bảo vệ tài sản tốt hơn.

3 sản phẩm ColorVu mới trong tháng này 04 – 2023

Camera ColorVu DS-2CD2367G2P-LSU/SL

Camera ColorVu DS-2CD2T67G2P-LSU/SL

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI HIKVISION TẠI HẢI PHÒNG

Thông tin liên hệ: HIKVISION HẢI PHÒNG

Hotine: 0818 093 234

Địa chỉ: 603 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng, Việt Nam

Trả lời