Giới thiệu: Camera Wifi IP Ezviz C6N 1080P

Camera Wifi IP Ezviz C6N 1080P

Giới thiệu

Camera Wifi IP Ezviz C6N 1080P là một sản phẩm chất lượng cao được cung cấp bởi công ty Camera Gia Minh tại Hải Phòng. Với giá thành rẻ, sản phẩm này cung cấp cho người dùng khả năng giám sát toàn diện và hiệu quả.

Sản phẩm này có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên đến 4M ( Camera Wifi IP Ezviz C6N 4M), giúp bạn có được hình ảnh rõ nét và chất lượng hơn khi giám sát. Ngoài ra, camera này cũng được trang bị tính năng Wifi giúp người dùng dễ dàng kết nối và giám sát từ xa bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm camera giám sát chất lượng với mức giá phải chăng, Camera Wifi IP Ezviz C6N 1080P sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt trong tháng 4-5 năm 2023, khi mua sản phẩm này tại Camera Gia Minh, bạn sẽ được hỗ trợ giá thẻ nhớ 64G, giúp bạn lưu trữ và quản lý hình ảnh một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Với Camera Wifi IP Ezviz C6N 1080P, bạn sẽ có thêm niềm tin và an tâm khi giám sát và bảo vệ tài sản của mình. Hãy đến với Camera Gia Minh để sở hữu sản phẩm này và tận hưởng những tiện ích mà nó mang lại!

Tính năng

Camera Wifi IP Ezviz C6N 1080P là một thiết bị giám sát thông minh với các tính năng sau:

  1. Độ phân giải Full HD 1080P: Camera có độ phân giải cao giúp cho hình ảnh được truyền tải chất lượng cao và rõ nét.
  2. Góc quay 360 độ: Camera có khả năng xoay 360 độ, giúp quan sát toàn cảnh phòng.
  3. Hỗ trợ kết nối Wifi: Camera có tính năng kết nối wifi giúp cho việc cài đặt và sử dụng camera trở nên dễ dàng hơn.
  4. Chế độ ban đêm: Camera được trang bị cảm biến hồng ngoại, cho phép quan sát trong môi trường ánh sáng yếu hoặc ban đêm.
  5. Tích hợp loa và microphone: Camera có tích hợp loa và microphone, cho phép truyền tải âm thanh và thu âm tiếng nói.
  6. Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB: Camera hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256GB giúp lưu trữ video và hình ảnh một cách dễ dàng.
  7. Tích hợp theo dõi thông minh: Camera được tích hợp theo dõi thông minh giúp cho việc nhận diện và ghi lại các sự kiện quan trọng trong phòng.

Hình ảnh

 

 

Camera EZVIZ C6N
Camera EZVIZ C6N

Camera Wifi IP Ezviz C6N 1080P

Camera Wifi IP Ezviz C6N 1080PCamera Wifi IP Ezviz C6N 1080P

Mua Camera EZVIZ C6N

Camera Gia Minh
Email:
[email protected]
Address:
595 Đ. Thiên Lôi, Kênh Dương, Lê Chân Hải Phòng, Việt nam 180000

Trả lời