Hikvision ra mắt 13 sản phẩm mới vào quý 1 năm 2023

Hikvision ra mắt 13 sản phẩm mới vào quý 1 năm 2023 để đáp ứng nhu cầu thị trường về các sản phẩm bảo mật video đáng tin cậy, hiệu suất cao

Hikvision cam kết mang lại sự đổi mới nhất quán cho ngành an ninh. Gần đây, công ty đã công bố trong một thông cáo báo chí về việc giới thiệu 13 sản phẩm mới, tất cả đều được phát triển để đáp ứng nhu cầu của thị trường về các sản phẩm bảo mật mang lại hiệu suất cao, hoạt động đáng tin cậy và giá trị cực cao.

Giờ đây, khách hàng có thể chọn từ một loạt camera an ninh, đầu ghi và bộ công cụ mới, tập trung vào độ phân giải cao hơn, khả năng phân tích tốt hơn và các giải pháp lưu trữ tiên tiến. Những sản phẩm này đã được thiết kế để cung cấp cho khách hàng những công cụ cần thiết để giữ an toàn cho cơ sở của họ.

Hikvision ra mắt 13 sản phẩm mới vào quý 1 năm 2023
Hikvision ra mắt 13 sản phẩm mới vào quý 1 năm 2023

Trong một thông cáo báo chí gần đây , Phó Chủ tịch Tiếp thị của Hikvision Hoa Kỳ, John Xiao, đã nói về những cải tiến mới này. “ Chúng tôi rất vui khi thấy nhu cầu của các đối tác bảo mật và khách hàng của họ được thể hiện trong dòng sản phẩm ngày càng phát triển của chúng tôi bao gồm AI, ColorVu, bộ dụng cụ tiện lợi, v.v., mang lại giá trị cho các đại lý. Những bản phát hành [sản phẩm] mới nhất này cũng nhấn mạnh cam kết của Hikvision trong việc đạt được sự hội tụ thực sự giữa an ninh mạng và vật lý thông qua việc phát triển các giải pháp toàn diện đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của thị trường.”

Bao gồm trong dòng sản phẩm mới như sau:

Camera ánh sáng kép ColorVu 7 Series mới sử dụng các công nghệ phân tích AI ấn tượng của Hikvision để hiểu rõ hơn, tìm các mẫu và khám phá các mối quan hệ trong dữ liệu để xác định lại và tăng cường hệ thống bảo mật.

Camera Dome ColorVu 8 MP mới cung cấp hình ảnh đầy màu sắc với ống kính F1.0 tiên tiến, cảm biến hiệu suất cao và công nghệ nén video H.265+ hiệu quả.

Công tắc Hi-PoE và Gigabit PoE được quản lý thông minh mang đến sự tiện lợi, hiệu suất, bảo mật chưa từng có và hơn thế nữa.

Đọc toàn bộ thông cáo báo chí ở đây

Trả lời